Chồng ngoại tình khi vợ mang bầu là câu chuyện được nhiều bạn đọc gửi về chuyên mục tâm sự của báo hay chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Chuyên mục tâm sự sẽ cùng bạn kết nối những câu chuyện và san sẻ những nỗi niềm, đồng hành chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tốt nhất.


Dòng cảm xúc của người vợ

Tôi sắp sinh rồi mà ngày nào cũng khóc, ngày nào cũng đau buồn. Tôi biết mình như thế sẽ làm con bị ảnh hưởng nhưng tôi không thể kìm được nỗi đau và nước mắt...

Chồng à! Em tưởng rằng chuẩn bị chào đón con trai sau khi đã có một con gái xinh như thiên thần sẽ khiến gia đình mình thêm đầy đủ và hạnh phúc hơn chứ. Dường như chỉ mình em thấy hạnh phúc thôi, còn anh thì không, bởi khi em báo với anh 2 vạch đỏ đậm trên que thử, em không thấy anh có biểu hiện vui mừng gì cả, với anh mọi thứ đều bình thường.
Khi em vừa cấn bầu được 2 tháng, thai nghén khó chịu thì anh đang ở nơi công trình xa xôi đó. Em không biết anh đang làm gì, có bỏ ngang công việc để đi chơi 1-2 ngày và chở người đàn bà đó đi không? Em không hề hay biết. Khi con mình được hơn 3 tháng, em hạnh phúc nhìn thấy hình ảnh của con dần hình thành, nước mắt em tuôn trào vì sung sướng. Ở nơi đó, anh đi hẹn hò với người ta mà em không hề hay biết. Anh chở người ta đi chơi khắp mọi nẻo đường, anh vui lắm phải không anh nhưng trái tim em đau đớn.
Khi con mình được 4 tháng, em chở con đi khám định kỳ một mình. Con đã có được phần nào hình thành cơ thể, em mừng khôn xiết vì con được mạnh khỏe. Ở nơi xa xôi đó, chỉ cần một cú điện thoại, anh lập tức chở người ta đi khám bệnh và hai người đã hẹn hò ngay sau đó, rồi thuê phòng ở cùng nhau, làm chuyện đó với nhau. Chồng ơi, trái tim em tan nát và rỉ máu.
Khi con mình được 5 tháng, em phải thực hiện rất nhiều xét nghiệm, cũng chỉ mình em và con tới gặp bác sĩ. Lúc này con mình đã gần như đầy đủ mọi bộ phận, bác sĩ nói con giống anh, em thổn thức, hạnh phúc trào dâng vô bờ bến. Con trai chúng mình đó anh, giống anh lắm. Ở nơi đó, anh và cô ta rủ nhau du hí Vũng Tàu hai ngày một đêm. Hai người lại tiếp tục làm chuyện có lỗi với em mà em không hề hay biết gì cả. Em thật là một con ngốc đúng không anh? Em đã không còn nước mắt nữa, nỗi đau đớn tột cùng trong em.
Khi con mình được 6 tháng, con quẫy đạp dữ lắm khiến cho em cũng cảm nhận được điều thiêng liêng đang tồn tại trong cơ thể mình. Con vui và reo lên sung sướng cùng em nhưng ở nơi đó, anh chở người ta đi chơi bằng chính chiếc xe của hai vợ chồng mình, khó khăn lắm mới mua được nhân dịp sinh nhật em. Em đã tin lời anh nói là anh đi đám tang bố của người bạn đến ba ngày. Em đã quá tin anh, em bủn rủn tay chân và trái tim tan nát thành từng mảnh.
Khi con mình được 7 tháng, con đã hình thành được toàn bộ mọi thứ. Em đang mong chờ ngày được nhìn thấy con lắm anh ạ, anh có mong không? Ở nơi đó, anh vẫn đi làm hàng ngày nhưng tối ghé lại nhà người đàn bà đó ăn cơm, sáng ra anh đi làm. Đã bao hôm anh hẹn hò với người ta, đã bao lần anh và người ta cùng làm chuyện đó với nhau, cùng chở nhau trên chiếc xe của vợ chồng mình? Em như vô hình trong mắt anh. Ở nhà chỉ có ba mẹ con em lủi thủi mong chờ từng ngày anh trở về. Em mong chờ trong nước mắt và tủi thân, nỗi cay đắng cùng cực.
Khi con mình được 8 tháng rưỡi, bụng em càng ngày càng lớn và nặng trĩu. Con đạp nhiều hơn, mạnh hơn. Em mệt mỏi, khó chịu và nặng nề nhiều hơn. Em lại chở con đi khám định kỳ một mình. Mọi thứ ổn định, con khỏe mạnh, chỉ đợi ngày đón con thôi anh ạ. Ở nơi đó anh vẫn vui vẻ sung sướng cùng cô ta, chở cô ta đi khắp mọi nơi nẻo đường như đôi vợ chồng thực thụ, đi đâu cũng cùng nhau, làm chuyện đó rất thắm thiết cùng nhau, quấn lấy nhau và âu yếm nhau trên giường...
Tại sao không đợi em sinh con xong khỏe mạnh, rồi hãy cho em biết toàn bộ sự thật, mà lại để cho em biết vào ngay đúng thời điểm này, thời điểm em chuẩn bị đón con. Chỉ còn khoảng một tháng nữa thôi là em được gặp con rồi, lúc đó em biết sự thật cũng không muộn mà. Phải chăng ở nơi đó, chồng cô ta cũng đang rất uất ức vì vợ mình đang ngoại tình với chồng của em, nên anh ta mới liên lạc và kể hết toàn bộ sự thật cho em biết và đưa ra những chứng cứ xác thực mà anh không thể chối cãi được. Em sốc toàn tập. Trái tim em tan nát. Nỗi đau đớn tột cùng. Em thất vọng cùng cực. Phút chốc em sống trong đau khổ như địa ngục. Em gục ngã hoàn toàn. Mọi thứ anh đã làm cho em hết sức khốc liệt, em không thể tin được.
Anh về nhà cầu xin em tha thứ, cầu xin em bỏ qua cho anh. Anh xin lỗi em nghìn lần. Anh gọi điện cho cô ta trước mặt em, nói rằng anh không yêu cô ta. Anh nói anh phút chốc bồng bột nên đã phản bội em, sau này anh sẽ bù đắp cho em, đối xử tốt với mẹ con em hơn, quan tâm nhiều tới mẹ con em hơn. Anh xin em cho anh một cơ hội, xin em tha thứ. Sao em có đủ lòng khoan dung để tha thứ cho anh vào lúc này đây, khi có ngàn mũi tên đâm xuyên trái tim em tan nát.
Anh nói em phải làm sao đây, em sắp được nhìn thấy con rồi, sao không để em được hạnh phúc để đón con trong niềm hân hoan mà lại đem đến cho em nỗi xót xa đau đớn như thế này. Em khóc cạn nước mắt. Lương tâm của các người để ở đâu, sao nỡ làm vậy với em? Tưởng anh chỉ vô tâm một chút thì em chịu được nhưng không ngờ anh còn độc ác nữa. Sao nỡ ngoại tình khi em đang mang con của chúng ta hả anh?
Mọi người ơi, xin hãy cho tôi biết tôi phải làm như thế nào đây. Tha thứ thì tôi không thể làm được nhưng bỏ anh ta thì hai đứa con tôi sẽ không có cha. Giờ anh ta rất hối hận nhưng tôi không còn niềm tin nào với anh ta nữa. Mỗi lần thấy anh ta là tôi lại nhớ tới hình ảnh anh và cô ta làm chuyện đó với nhau, hôn nhau, ôm nhau, quấn quýt lấy nhau. Tôi sắp sinh rồi mà ngày nào cũng khóc, ngày nào cũng đau buồn. Tôi biết mình như thế sẽ làm con bị ảnh hưởng nhưng tôi không thể kìm được nỗi đau và nước mắt. Xin hãy giúp tôi.

Lắng lại

Gây ra tổn thương thậm chí rất đau đớn nhưng chúng ta lại không nghĩ đến chuyện vứt bỏ, cứ giữ lấy dằn vặt đau khổ chính mình. Không hẳn vì chữ thương mà phải chăng phụ nữ quá dễ bao dung, luôn ôm vọng tưởng ngày mai sẽ khác. Câu chuyện riêng tư nhưng chẳng của riêng ai, không hi vọng nhưng chúng ta ai cũng có thể gặp phải. Vậy nên, phụ nữ à! Hãy biết dừng lại đúng lúc, yêu bản thân mình nhiều hơn

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Sức khỏe mẹ và bé © 2013. All Rights Reserved. Powered by https://dacsanninhbinh.net
Top